Toyota Innova Cross

TOYOTA INNOVA CROSS 2023: GIÁ BÁN, THÔNG SỐ VÀ THÔNG TIN CHI TIẾT

Giá xe Toyota Innova Cross 2023 từ 810 – 990 triệu đồng

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

  • Số chỗ ngồi: 8 chỗ
  • Kiểu dáng: Đa dụng
  • Nhiên liệu: Xăng / Hybrid
  • Xuất xứ: Nhập khẩu Indonesia
  • Động cơ: M20A-FKS 2.0
  • Hộp số: Tự động vô cấp CVT

Màu sắc xe Toyota Camry 2023

  • Xanh
  • Xám
  • Đen
  • Bạc
  • Trắng

Sẵn sàng giao xe

GIỚI THIỆU TOYOTA INNOVA CROSS 2023

Toyota Việt Nam đã chính thức ra mắt mẫu xe hoàn toàn mới: Toyota Innova Cross 2023, phiên bản nâng cấp của dòng xe Innova nổi tiếng của hãng trên toàn cầu. Thực tế, Innova Cross đã được giới thiệu đến thị trường các quốc gia Đông Nam Á và lần đầu giới thiệu đến khách hàng Việt Nam vào ngày 12/10/2023 vừa qua.

Điểm thú vị và cũng là thay đổi lớn nhất của Innova Cross 2023 so với thế hệ tiền nhiệm chính là sự lột xác ngoạn mục trong thiết kế ngoại hình, nội thất, động cơ. Theo đó, Toyota Innova Cross 2023 được thiết kế theo phong cách crossover, mang đến cho người dùng một lựa chọn mới trong phân khúc xe MPV hạng trung. Toyota cũng bổ sung thêm một phiên bản sử dụng động cơ Hybrid cho dòng xe này.

GIÁ XE TOYOTA INNOVA CROSS 2023

Dưới đây là giá bán xe Toyota Innova Cross 2023 hai phiên bản máy xăng và bản Hybrid

  • INNOVA CROSS HEV

    990,000,000 

    • Số chỗ ngồi : 8 chỗ
    • Kiểu dáng : Đa dụng
    • Nhiên liệu : Xăng – Điện
    • Xuất xứ : Indonesia
    • Thông tin khác:
    + Số tay 5 cấp
    + Động cơ xăng dung tích 1.998 cm3

  • INNOVA V 2.0AT

    810,000,000 

    • Số chỗ ngồi : 7 chỗ
    • Kiểu dáng : Đa dụng
    • Nhiên liệu : Xăng
    • Xuất xứ : Xe trong nước
    • Thông tin khác:
    + Số tự động 6 cấp
    + Động cơ xăng dung tích 1.998 cm3

Giá xe Innova Cross 2023 tại Việt Nam đang giao động từ 810 triệu đồng – 990 triệu đồng với 2 phiên bản chạy động cơ xăng và Hybrid. Toyota Innova Cross ra mắt là một sự đổi mới ngoạn mục của chiếc xe này mang đến làn gió mới trong giải sản phẩm của Toyota.

Giá xe Innova Cross 2023 niêm yết:

  • Giá xe Innova Cross bản máy xăng: 810.000.000 VNĐ
  • Giá xe Innova Cross bản Hybrid: 990.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Innova Cross 2023 lăn bánh bao nhiêu?

Dưới đây là giá xe Innova Cross 2023 lăn bánh tham khảo tạm tính. Vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận báo giá tham khảo chi tiết nhất:

  • Giá niêm yết: 810 triệu (Bản máy xăng)
  • Giá lăn bánh tại Hà Nội: 929.894.000 VNĐ
  • Giá lăn bánh tại TP Hồ Chí Minh: 913.694.000 VNĐ
  • Giá lăn bánh tại tỉnh khác: 894.694.000 VNĐ

SƯU TẬP HÌNH ẢNH

NGOẠI THẤT SANG TRỌNG ẤN TƯỢNG

Toyota Innova Cross 2023 sở hữu thiết kế hoàn toàn mới

Thiết kế ngoại thất là thứ nhấn mạnh cho phong cách mới đã ấn định ở khung gầm. Mẫu xe mới mềm mại, trẻ trung, thể thao và có cá tính hơn bản cũ.

Khung gầm của xe giờ đây là TNGA, nền tảng khung gầm toàn cầu của Toyota. Từ dạng khung thang rời, dẫn động cầu sau ở thế hệ trước, thế hệ này dùng khung gầm liền khối, thứ phổ biến trên các dòng crossover và SUV đô thị.

Đầu xe

Thiết kế đầu xe gồm lưới tản nhiệt lục giác nối liền với đèn LED hai bên giúp xe thể thao, mạnh mẽ.

Thân xe

Thiết kế mới với chiều dài vượt trội tạo không gian ngồi thoải mái cho hành khách. Phần thân xe với các đường gân dập nổi giúp xe nổi bật và bề thế hơn.

Mâm xe

Mâm xe hợp kim mạ bạc 5 chấu bắt mắt, kích thước 17 inch giúp xe nổi bật hơn trên mọi hành trình.

Cụm đèn trước

Hệ thống đèn sử dụng công nghệ LED chiếu sáng tối ưu tạo diện mạo mới hài hòa hơn.

NỘI THẤT RỘNG RÃI, TIỆN NGHI

Nội thất Innova Cross 2023

Nội thất Innova Cross thiết kế mới và sử dụng nguyên vật liệu cao cấp hơn. Màu nội thất nâu hạt dẻ. Ở thế hệ mới, hãng xe Nhật Bản cung cấp lựa chọn cấu hình nội thất 6 hoặc 7 chỗ, tương ứng với bản HEV và G. Ghế lái nâng cấp lên chỉnh điện thay vì chỉnh cơ như đời cũ. Xe có cửa sổ trời, đèn trang trí trần xe. Riêng bản HEV tích hợp lẫy chuyển số sau vô-lăng.

Tay lái

Vô lăng được thiết kế 3 chấu bọc da, mạ bạc cao cấp tích hợp các nút bấm tiện lợi cho thao tác mượt mà hơn.

Màn hình hiển thị

Thiết kế màn hình với chế độ hiển thị trực quan, rõ nét các thông số cần thiết hỗ trợ người lái vận hành trơn tru.

Khoang hành khách

Khoảng cách hai hàng ghế rộng rãi kết hợp với mặt sàn phẳng giúp hành khách thoải mái và thư giãn trong những chuyến đi xa.

Ghế lái

Ghế lái chỉnh điện 8 hướng giúp linh hoạt chỉnh vị trí ngồi phù hợp với cơ thể, tiện lợi khi sử dụng, tránh căng thẳng khi ngồi trong thời gian dài.

ĐỘNG CƠ VÀ VẬN HÀNH

Hai tùy chọn động cơ

Innova Cross 2024 có 2 tuỳ chọn động cơ, đầu tiên là động cơ Dynamic Force Engine, 2.0L 4 xy-lanh cho công suất 171 mã lực và 205 Nm mô men xoắn.

Kế đến là động cơ hybrid gồm động cơ xăng 2.0L (152 mã lực, 187 Nm) kết hợp mô tơ điện (113 mã lực, 206 Nm) cho tổng công suất 186 mã lực.

Động cơ

Động cơ M20A-FXS hoàn toàn mới vận hành mạnh mẽ và hiệu quả hơn.

Hộp số

Toyota Innova Cross 2023 sử dụng hộp số tự động vô cấp CVT cho khả năng tăng tốc mượt mà, vận hành êm ái.

Mức tiêu hao nhiên liệu Innova Cross

Toyota Innova Cross mức tiêu hao nhiên liệu trung bình khoảng từ 7.2L/100km đường hỗn hợp.

CÔNG NGHỆ AN TOÀN

Sở hữu hàng loạt trang bị an toàn cao cấp

Toyota Innova Cross 2023 được trang bị hệ thống an toàn Toyota Safety Sense trên bản Hybrid, với loạt tính năng hiện đại gồm: Cảnh báo lệch làn & hỗ trợ giữ làn đường, kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo điểm mù, giám sát áp suất lốp, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, phanh khẩn cấp tự động.

Hệ thống cảnh báo điểm mù (BSM)

Cảnh báo người lái khi có xe di chuyển trong vùng mù (vị trí không quan sát được qua gương chiếu hậu ngoài xe) giúp xe vận hành an toàn hơn đặc biệt khi chuyển làn.

Hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau (RCTA)

Khi lùi từ vị trí đỗ, hệ thống sẽ phát hiện các xe di chuyển đến gần từ phía sau và còi báo hiệu sẽ kêu để cảnh báo hỗ trợ người lái lùi xe an toàn.

Đèn chiếu xa tự động (AHB)

Là hệ thống an toàn chủ động giúp cải thiện tầm nhìn của người lái vào ban đêm. Hệ thống có thể tự động chuyển từ chế độ chiếu xa sang chiếu gần khi phát hiện các xe đi ngược chiều, xe đi phía trước và tự động trở về chế độ chiếu xa khi không còn xe đi ngược chiều

Điều khiển hành trình chủ động (DRCC)

Là công nghệ an toàn chủ động sử dụng radar gắn dưới lưới tản nhiệt phía trước cùng với camera để phát hiện các phương tiện phía trước. Đồng thời tự động điều chỉnh tốc độ để đảm bảo khoảng cách an toàn với các phương tiện đang lưu thông.

XEM THÊM BÀI VIẾT

Tìm hiểu thêm về các phiên bản & Dòng xe Toyota Camry thông qua bài viết chuyên sau dưới đây

Toyota Corolla Cross 2024 – Đánh dấu sự trở lại

Giá lăn bánh Toyota Corolla Cross 2024

Giá lăn bánh Toyota Corolla Cross 2024 đang là bao nhiêu?. Mẫu xe này tiếp tục gây ấn tượng mạnh tại Việt Nam. Vậy giá lăn bánh Toyota Corolla Cross 2024 tại Toyota Hưng Thịnh Phát Thái Bình như thế nào? Hãy cùng khám phá! Toyota Corolla Cross 2024 – Đánh...

🎉 CHÚC MỪNG 10 KHÁCH HÀNG MAY MẮN TRÚNG GIẢI CHƯƠNG TRÌNH “BẢO DƯỠNG LIỀN TAY – VẬN MAY GÕ CỬA ĐỢT 2” TẠI TOYOTA HƯNG THỊNH PHÁT THÁI BÌNH! 🎉

Sáng ngày 16/09, đại lý Toyota Hưng Thịnh Phát Thái Bình đã tổ chức thành công buổi lễ Bốc Thăm May Mắn dành cho 10 khách hàng trúng giải khuyến khích trong chương trình "BẢO DƯỠNG LIỀN TAY - VẬN MAY GÕ CỬA". Đợt quay thưởng tiếp theo sẽ diễn ra...

🍁 ĐÓN THU SANG – NHẬN ƯU ĐÃI VÀNG 🍂

🥳 Chớp ngay "ngàn ưu đãi vàng" đón thu sang từ đại lý Toyota Hưng Thịnh Phát Thái Bình! Quý khách hãy nhanh chóng mang xe đến đại lý để được: 🔥 𝐆𝐢𝐚̉𝐦 𝟏𝟎% lọc dầu, lọc gió động cơ, lọc gió điều hoà, lọc xăng (đối với khách hàng sử...

🎉 ƯU ĐÃI TRỌN THÁNG, CHỐT XE NHẸ NHÀNG 🚗

Chớp ngay thời cơ với ƯU ĐÃI GIẢM 50% LỆ PHÍ TRƯỚC BẠ từ Toyota Hưng Thịnh Phát Thái Bình trong tháng 9 này. 🚗 𝐇𝐨̂̃ 𝐭𝐫𝐨̛̣ 𝟓𝟎% 𝐥𝐞̣̂ 𝐩𝐡𝐢́ 𝐭𝐫𝐮̛𝐨̛́𝐜 𝐛𝐚̣ khi mua xe Toyota Vios, Yaris Cross, Veloz Cross và Avanza Premio – Đón xe ngay với chi phí...

🎉 CHÚC MỪNG 10 KHÁCH HÀNG MAY MẮN TRÚNG GIẢI CHƯƠNG TRÌNH “BẢO DƯỠNG LIỀN TAY – VẬN MAY GÕ CỬA” TẠI TOYOTA HƯNG THỊNH PHÁT THÁI BÌNH! 🎉

Sáng ngày 30/08, đại lý Toyota Hưng Thịnh Phát Thái Bình đã tổ chức thành công buổi lễ Bốc Thăm May Mắn dành cho 10 khách hàng trúng giải khuyến khích trong chương trình "BẢO DƯỠNG LIỀN TAY - VẬN MAY GÕ CỬA". ⏰ Đợt quay thưởng tiếp theo sẽ diễn...

CHỈ CÒN 07 NGÀY – SĂN NGAY ƯU ĐÃI TỐT NHẤT NĂM

Không thể bỏ lỡ! 07 ngày cuối cùng để trở thành chủ nhân của siêu phẩm và tận hưởng ưu đãi cực khủng tại đại lý Toyota Hưng Thịnh Phát Thái Bình: #TOYOTA_VIOS: Tổng giá trị quà tặng lên đến 70 triệu đồng. Giảm 100% lệ phí trước bạ +...

has been added to your cart.
Checkout