Tuyển dụng Chuyên viên CSKH
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Giải Quyết khiếu nại
– Tiếp nhận khiếu nại của Khách hàng qua tổng đài, phân loại khiếu nại
– Quản lý, kiểm soát hoạt động giải quyết, phối hợp cùng Đại lý xử lý khiếu nại của Khách hàng.
– Phối hợp Đại lý và nội bộ đưa ra các đánh giá, nhận định về nguy cơ khiếu nại nóng.
– Sắp xếp quản lý hồ sơ khiếu nại
– Đào tạo nâng cao cải thiện kỹ năng giải quyết khiếu nại tại Đại lý
2. Hoạt động khảo sát sự hài lòng
– Quản lý cộng tác viên, đảm bảo số lượng và chất lượng các mẫu thu về
– Thực hiện tính toán phân tích dữ liệu, lập báo cáo về sự hài lòng KH
– Xây dựng hệ thống gửi/nhận khảo sát, hệ thống báo cáo tự động và các nâng cấp đảm bảo luôn cải tiến chất lượng và hiệu suất cho công việc.
– Có kinh nghiệm tiến hành khảo sát Khách hàng/ khảo sát thị trường, thực hiện tính toán phân tích dữ liệu, lập báo cáo về sự hài lòng Khách hàng
3. Chương trình hội viên:
– Quản lý tổng thể chương trình hội viên: phần mềm quản lý (sử dụng và nâng cấp),
– Báo cáo tổng hợp, phân tích và cải thiện/nâng cao sức hấp dẫn cho chương trình
4. Ứng dụng hỗ trợ khách hàng: Tham gia phối hợp triển khai các tính năng trên ứng dụng hỗ trợ khách hàng
5. Chương trình tri ân: Sáng tạo, xây dựng chương trình/hoạt động tri ân dành cho khách hàng ở cấp độ nhà phân phối và Đại lý
6. Quản lý hoạt động chăm sóc Khách hàng đại lý (nghiệp vụ chung)
– Quản lý và hỗ trợ các hoạt động gọi điện, khảo sát, khiếu nại, kiểm chứng, triển khai chương trình hội viên, chương trình CSKH của Đại lý theo chính sách KPIs. Đánh giá định kì (tháng-Quý-năm) chỉ số KPIs.
– Tham gia đào tạo và hỗ trợ tổ chức các chương trình đào tạo/hội thảo dành cho Đại lý.
7. Các công việc phát sinh khác theo yêu cầu
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
1. Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Marketing; Dịch vụ; quản trị kinh doanh; chăm sóc khách hàng…..
2. Có 03 năm kinh nghiệm ở vị trí chăm sóc khách hàng
3. Kinh nghiệm về giải quyết khiếu nại và khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng
4. Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, lập kế hoạch công việc
5. Sử dụng tiếng Anh, tin học văn phòng (đặc biệt Excel)………
QUYỀN LỢI
– Lương thưởng: thỏa thuận khi phỏng vấn. Hấp dẫn trên thị trường phù hợp với năng lực ứng viên.
– Chương trình bảo hiểm sức khỏe, nghỉ làm ngày Chủ Nhật
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
TOYOTA HTP THÁI BÌNH – Bùng binh ngã tư Đông Hòa, TP. Thái Bình
LIÊN HỆ
Email: tuyendung@toyota-thaibinh.vn
Hoặc gọi điện tới: 0963.921.699 (Mrs. Chi)
-
📢 𝑻𝑯𝑶̂𝑵𝑮 𝑩𝑨́𝑶 𝑻𝑶𝒀𝑶𝑻𝑨 𝑻𝑯𝑨́𝑰 𝑩𝑰̀𝑵𝑯 𝑪𝑨̂̀𝑵 𝑻𝑼𝒀𝑬̂̉𝑵 𝑫𝑼̣𝑵𝑮 📢
17 Tháng Mười Một, 2022Đăng bởi: Toyota Việt NamTư vấn bán hàng 01 Lễ tân 02 Thợ sơn 02 KTV học việc chăm sóc xe Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội phát triển tốt. Chế độ đãi ngộ tốt, được đóng BHXH đầy đủ. Được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn của Toyota toàn cầu. Không quan trọng […]
-
Tuyển Trưởng phòng kinh doanh
24 Tháng Chín, 2022Đăng bởi: Toyota Việt NamVị trí Trưởng phòng kinh doanh/trưởng nhóm kinh doanh Mô tả công việc Chịu trách nhiệm điều phối thành viên trong phòng, xây dựng các kế hoạch bán hàng và điều chỉnh các kế hoạch đó phù hợp với chỉ định của các cấp trên nhằm đạt mục tiêu doanh số. Các công việc chính […]
-
Tuyển dụng tư vấn bán hàng
Toyota Hưng Thịnh Phát Thái Bình tuyển tư vấn bán hàng Mô tả công việc: – Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu mua xe Ô tô – Lên kế hoạch tiếp cận, tìm hiểu, chăm sóc khách hàng có nhu cầu mua xe – Tư vấn sản phẩm và dịch vụ phù hợp cho […]
-
Tuyển dụng Trưởng phòng hành chính nhân sự
Toyota Hưng Thịnh Phát Thái Bình tuyển dụng vị trí trưởng phòng nhân sự Mô tả công việc vị trí trưởng phòng HCNS Xây dựng và thực hiện chiến lược nhân sự phù hợp với chiến lược kinh doanh tổng thể trong từng giai đoạn phát triển của công ty; Là cầu nối giữa […]
-
TUYỂN DỤNG KĨ THUẬT VIÊN CHĂM SÓC LÀM ĐẸP XE
29 Tháng Tám, 2022Đăng bởi: Toyota Việt NamTOYOTA HƯNG THỊNH PHÁT THÁI BÌNH TUYỂN DỤNG KĨ THUẬT VIÊN CHĂM SÓC LÀM ĐẸP XE Mô Tả Công Việc – Thực hiện công việc chăm sóc xe hơi tại Xưởng dịch vụ của củɑ công ty. – Bao gồm rửa xe, đánh bóng, thay dầu, chăm sóc nội ngoại thất, tẩy bụi bẩn, chăm […]